Tuesday, September 4, 2018

7 điều tôi đúc rút sau nâng mũi - Kinh nghiệm nâng mũi bạn cần biết

Bạn muốn nâng mũi? 7 kinh nghiệm mà tôi đúc rút sau quá trình nâng mũi dưới đây có thể giúp ích cho bạn trong quá trình đưa ra quyết định.

#1. Tôi bị thất vọng thời gian đầu sau nâng mũi


Tôi không nhớ về nỗi đau đớn của mình trong khi phẫu thuật mũi - nhưng tôi nhớ rằng mình đã khóc đau đớn như thế nào khi tôi nhìn thấy cánh mũi của mình sau phẫu thuật. Tôi cảm nhận nỗi thất vọng tràn trề, mũi tôi bị sưng và tôi ám ảnh, tôi hối hận với quyết định 5000 euro của mình.

Tôi đã làm gì trên gương mặt của mình? Liệu nó có thực sự tốt hơn trước đây?

Nhưng rồi cùng với thời gian, các vết sưng trở nên lành và mũi tôi cuối cùng cũng có được hình dạng nó cần phải có. Một cuộc hẹn tái khám với bác sĩ phẫu thuật cho tôi biết rằng những người da dày như tôi sẽ sưng lâu hơn khi phẫu thuật tạo hình mũi. Phew, ơn chúa!

#2. Tôi mất thời gian để quen với gương mặt mới của mình



Là một người sống bằng nghề trang điểm, tôi dành nhiều thời gian để nhìn vào gương và phân tích khuôn mặt mình, ngay cả sau khi mũi đã lành, tôi hoàn toàn bị ám ảnh bởi những thay đổi nhỏ xíu.

Thật kỳ quặc khi phải nhìn gương mặt mới của mình, và tôi bị shock khi thấy mũi tôi xuất hiện vết sưng. Mỗi ngày khoảng 1 năm sau đó, tôi nhận thấy mũi mình với một hình dáng hơi khác và điều đấy khiến tôi ám ảnh.

#3. Nâng mũi không tệ như bạn thấy, và đừng làm bản thân hoảng loạn.

Một tìm kiếm nhanh chóng trên google với cụm từ nâng mũi trả về cho hình ảnh những đôi mắt đen phồng, máu khô, những chiếc mũi lòi sụn... - rất nhiều. Tuy nhiên, thành tục mà nói, cơn đau này cũng chỉ như bạn wax lông chân.

Việc nhìn hay biết nâng mũi đau đớn hay các nguy hiểm không ngăn các bác sĩ phẫu thuật cho bạn.

Tuy nhiên, bạn cần giữ tâm lí bình tĩnh. Thực tế, đi vào phẫu thuật, tôi không hề sợ hãi và khi đi ra, tôi tự mỉm cười với bản thân mình (hoặc cố mỉm cười với chiếc mũi đang đau) bởi vì nó thực sự không tệ như những gì bạn tìm hiểu.

#4. Bạn nghĩ về ngoại hình của mình khác với những người khác.



Việc chỉnh sửa mũi không có nghĩa là bạn thay đổi hoàn toàn gương mặt của bạn và bất kỳ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nào có uy tín sẽ cho bạn biết rằng phẫu thuật thẩm mỹ tốt sẽ khiến nó trở nên tự nhiên như không trải qua phẫu thuật.

Đối với tôi, chiếc mũi mới trông hoàn toàn tự nhiên như nó ở trên mặt tôi ngay từ những ngày đầu. Tôi đã yêu nó và tôi chắc chắn bạn bè và gia đình sẽ ngưỡng mộ nó.

Vậy thực tế thì sao?

Thực tế là trái ngược. Hầu như không ai quan tâm nhận ra sự khác biệt của mũi tôi. Nó cho tôi biết rằng nhận thức của người khác về ngoại hình của bạn khác xa với bạn và đôi khi chúng ta có thói quen khắc nghiệt với chính bản thân mình.

#5. Thay đổi diện mạo không đồng nghĩa với việc thay đổi cách đối xử của mọi người với bạn.


Nghe có vẻ ngu ngốc, nhưng thực tế cho tôi biết điều ấy.

Một chiếc mũi đẹp sau phẫu thuật cho tôi một cuộc sống mới với một sự tự tin mới - và tôi tin chắc là một bạn trai mới. Nhưng sau đó, tôi nhận ra rằng chàng trai mê bạn như điếu đổ, anh ta se vẫn như vậy bất kể bạn có chỉnh sửa mũi hay không.

#6. Mũi bạn không hoàn hảo hoàn toàn.



Không gì là hoàn hảo. Phẫu thuật nâng mũi cũng vậy.

Bạn bước vào phòng nâng mũi. Bạn nói với bác sĩ rằng bạn muốn có chiếc mũi Kim Kardashian, rất có thể là:

- Bạn không thể yêu cầu mũi của người khác vì khuôn mặt của mỗi người không hề giống nhau
- Không có chiếc mũi nào hoàn hảo sau phẫu thuật.

Tôi thừa nhận là bác sĩ đã nói với tôi về điều đó, nhưng như những người từng ngạc nhiên về hình ảnh trước sau phẫu thuật, tôi biết rằng bản thân mình là một ngoại lệ.

Tôi hài lòng với kết quả của mình - mũi tôi nhỏ hơn, cao hơn và nữ tính hơn - đó chính xác là những gì tôi muốn - nhưng điều đó vẫn khiến những người cầu toàn như tôi cảm thấy khó tiếp nhận (đôi khi). Có thể mỏng hơn chút? Lỗ mũi có thể lớn hơn...?

Hầu hết các bác sĩ sẽ phẫu thuật sửa lần 2 miễn phí nếu bạn không hài lòng với kết quả, nhưng là một người cầu toàn, có bao giờ bạn sẽ hài lòng?

#7. Mọi người có thể khiến bạn cảm thấy ngớ ngẩn vì nâng mũi - Mặc kệ họ

"Bạn không cần phải nâng mũi đâu" có thể là câu nói quen thuộc mà bạn nghe thấy sau khi phẫu thuật, tuy nhiên tôi không để ai khiến tôi phải cảm thấy hối tiếc vì quyết định của mình.

Tôi yêu chiếc mũi của mình. Tôi không còn sợ hãi máy ảnh hay phải cúi đầu xuống, hay tự ti về chiếc mũi khi nói chuyện với mọi người.

Theo ý kiến của tôi, phẫu thuật nâng mũi hoàn toàn đáng giá.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Blog tin tức về thẩm mỹ, làm đẹp, cuộc sống
Posts RSSComments RSS
Back to top