Wednesday, September 5, 2018

5 điều cần nhớ trước khi sửa lại mũi đã nâng.

Khi bạn thực hiện phẫu thuật tạo hình mũi và không đem lại kết quả như ý? Một cuộc phẫu thuật chỉnh sửa lại mũi đã nâng sẽ được tiến hành, tuy nhiên, nó trở nên khó khăn, tốn nhiều thời gian, tiền bạc hơn nhiều.

Do vậy, trước khi tiến hành chỉnh sửa mũi đã nâng, bạn cần phải nhớ một vài điều sau

#1. Mũi của bạn phải lành trước đã.


Mũi của bạn cần phải hoàn toàn được chữa lành trước. Thời gian phục hồi của mũi phụ thuộc vào việc bác sĩ chỉnh sửa mũi của bạn như thế nào trong lần phẫu thuật trước và thường là nó mất từ 9 tháng đến 2 năm.

Điều ấy là bởi, mũi của bạn được làm từ xương và sụn, do đó, nó cần thời gian để tái tạo khi các bác sĩ phẫu thuật tác động vào. Thêm vào đó, việc sửa lại mũi đã nâng đòi hỏi các bác sĩ giải phẫu đối phó với một điều gì không có trong lần phẫu thuật ban đầu - đó là các mô sẹo.

Mô sẹo khó khăn hơn mô mềm không bị hư hại vì cơ thể bạn không hề muốn chấn thương đó bị tác động thêm nữa. Theo thời gian, các mô sẹo sẽ mềm hơn.

Do vậy, nếu bác sĩ phẫu thuật cố gắng chỉnh sửa mũi đã nâng khi mũi còn chưa được lành và mô sẹo chưa mềm, họ vô tình khiến mũi bạn trở nên tồi tệ hơn.

Nói chung, bạn cần đợi ít nhất 1 năm từ lần tạo hình mũi trước đó để có thể thực hiện việc tạo hình mũi tiếp đó. Khoảng thời gian đó có thể thay đổi tùy theo sự tư vấn của bạn.

#2. Bạn không nên tìm đến bác sĩ phẫu thuật cũ.



Thực tế, trừ khi việc phẫu thuật tạo hình mũi của bạn thất bại do một số rủi ro nào đó, bạn không nên tìm đến bác sĩ phẫu thuật cũ.

Thật buồn cười khi bạn muốn tìm đến địa chỉ cũ - người mà khiến chiếc mũi của bạn trở nên tồi tệ hơn. Thay vào đó, bạn nên tìm hiểu các bác sĩ phẫu thuật khác cùng với kết quả tạo hình mũi của nó.

Hãy chắc rằng bác sĩ tiếp theo của bạn phải là người có kinh nghiệm sửa mũi bị hỏng sau nâng và có những phản hồi tích cực từ phía các bệnh nhân cũ.

Nhiều bác sĩ phẫu thuật tạo hình mũi, trong đó có các chuyên gia chuyên khoa chỉnh mũi chuyên sâu của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã trải qua nhiều năm thực hiện các ca phẫu thuật bệnh nhân giống như bạn.

#3. Rõ ràng về mục tiêu tạo hình mũi của bạn.



Điều quan trọng khi bạn gặp bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ là bạn phải truyền đạt được mục  tiêu của mình tốt?

Bạn mong muốn điều gì? Bạn cần phải nói cho bác sĩ phẫu thuật của bạn biết. Bác sĩ chỉnh hình mũi của bạn cần phải tìm hiểu những gì đã xảy ra với phẫu thuật trước đó cũng như những gì bạn đang tìm kiếm để có được kế hoạch hoàn chỉnh trong việc chỉnh sửa mũi của bạn.

Nếu bạn không rõ về những điều bạn mong muốn, bác sĩ của bạn không biết phải làm thế nào để giúp bạn. Bạn thậm chí có thể sẽ quay lại nơi bạn đã bắt đầu cùng chiếc mũi bạn không thích.

#4. Sửa mũi đã nâng là một trong những phẫu thuật khó nhất.



Đây là một lí do khác để cẩn thận về người mà bạn lựa chọn làm bác sĩ phẫu thuật.

Bác sĩ phẫu thuật luôn muốn đem lại kết quả tốt nhất có thể cho bạn, nhưng những kết quả đó chưa chắc đã là kết quả bạn mong muốn.

Mũi của bạn trải qua chấn thương đáng kể và chữa khỏi phẫu thuật trước đây. Cánh mũi của bạn cũng như cấu trúc bây giờ kết hợp với mô sẹo khiến bác sĩ phẫu thuật khó khăn trong việc định hình mũi của bạn theo cách bạn mong muốn.

Tuy nhiên, nếu bạn có thể linh hoạt với mục tiêu của mình, bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình có thể làm tốt trong việc giúp bạn thực hiện mục tiêu, có được chiếc mũi bạn hài lòng sau khi kết thúc quá trình.

#5. Việc phục hồi trở nên khó khăn hơn.



Do mũi của bạn đã trải qua ít nhất một lần phẫu thuật, vì vậy, sụn và mô mềm sẽ thậm chí còn nhạy cảm hơn ngay cả khi chúng lành hẳn.

Điều này đồng nghĩa với việc sự phục hồi sẽ khó khăn hơn. Bạn phải trải qua nhiều vết bầm tím, sưng, thời gian phục hồi sẽ lâu hơn.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Blog tin tức về thẩm mỹ, làm đẹp, cuộc sống
Posts RSSComments RSS
Back to top