Monday, August 27, 2018

Phẫu thuật tạo hình môi - Những điều cần phải biết

Trong khi nhiều người cảm thấy họ cần phải bơm môi để môi được căng và đầy hơn thì một số người lại cảm thấy môi của họ quá dầy và không cân xứng, điều đó khiến họ cảm thấy tự ti hơn với ngoại hình của chính mình.

Tuy nhiên, mọi chuyện giờ đây trở nên đơn giản hơn nhiều khi có một quy trình phẫu thuật thẩm mỹ được thiết kế để làm giảm kích thước môi, khiến đôi môi cân xứng với khuôn mặt. Đó là phẫu thuật tạo hình môi.



Ai là người phù hợp với phẫu thuật tạo hình môi?


Nếu bạn có đôi môi dày thì bạn chính là người phù hợp với các phẫu thuật tạo hình môi.

Ngoài ra, những bệnh nhân không hài lòng sau khi đi bơm môi trong quá khứ cũng thường thực hiện phẫu thuật này.

Cuối cùng, nếu bạn muốn thu mỏng môi, tạo môi trái tim thì bạn cần có sức khỏe tốt, kiêng hút thuốc lá một tháng trước và sau phẫu thuật.


Phẫu thuật thu gọn môi được thực hiện như thế nào?


Đối với hầu hết bệnh nhân, quy trình thu gọn môi đươc thực hiện gây tê tại chỗ. Một vài trường hợp sẽ gây mê toàn thân nếu phải làm quá nhiều thủ thuật hoặc bạn cảm thấy thoải mái hơn khi bất tỉnh.

Trong khi thực hiện, bác sĩ tạo một đường rạch ngang bên trong môi, sau đó loại bỏ phần chất béo dư thừa, mô từ trong môi trước khi đóng lại vết rạch bằng các mũi khâu.

Phẫu thuật có thể thực hiện ở môi trên hoặc môi dưới để cân đối, hài hòa với khuôn mặt của bệnh nhân.


Có rủi ro nào khi thực hiện tạo hình môi?


Bất kể bệnh nhân nào trải qua phẫu thuật cần lưu ý rằng luôn có mức độ rủi ro nhất định cũng như các tác dụng phụ liên quan đến vùng điều trị.

Các tác dụng phụ của phẫu thuật bao gồm: đau, sưng, bầm tím, đỏ ở môi, tuy nhiên đây là hiện tượng bình thường và chúng thường tan trong vài ngày. Bạn cần thực hiện đúng các hướng dẫn chăm sóc từ bác sĩ.

Một vài nguy cơ nghiêm trọng hơn mà bạn nên biết bao gồm nhiễm trùng, phản ứng dị ứng với thuốc gây mê trong khi phẫu thuật.



Phục hồi sau khi phẫu thuật tạo hình môi.


Sau khi phẫu thuật, bệnh nhân nên sử dụng thuốc giảm đau và thoa kem được cấp lên môi để hạn chế đau, sưng. Nếu bạn dùng chỉ tự tiêu, bạn không đến cắt chỉ vài ngày sau đó.

Sau phẫu thuật 1 tuần, bệnh nhân có thể đi làm như bình thường và kết quả tốt nhất sẽ được thấy vào khoảng 2-3 tháng sau khi phẫu thuật.

Chi phí phẫu thuật tạo hình môi là bao nhiêu?


Chi phí phẫu thuật tạo hình môi dao động từ 1,000$ - 3,000$ ở Mỹ, về Việt Nam chi phí dao động từ 6-10 triệu đồng tùy từng bệnh viện thẩm mỹ.

Mức giá sẽ dao động phụ thuộc vào cả hai môi được điều trị, mức độ điều trị và bác sĩ thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cho bạn.

Kết quả của phương pháp tạo hình môi.



Môi mỏng, hài hòa với khuôn mặt, tạo hình đôi môi trái tim quyến rũ, tự nhiên.
Không lộ dấu vết của phẫu thuật thẩm mỹ.
Kết quả lâu dài, chỉ sau 45p - 60p thực hiện bạn sẽ có đôi môi như mong muốn.
An toàn cao: Khác với các phương pháp thẩm mỹ khác, tao hình môi có độ an toàn cao nhất, chứa ít nguy hiểm, rủi ro.

Trên đây là các thông tin về phẫu thuật tạo hình môi. Nếu bạn có nhu cầu tạo hình môi, vui lòng liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ Kangnam theo số điện thoại:19006466 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được tư vấn, thăm khám miễn phí.

Bạn đã từng tạo hình môi? Hãy chia sẻ kinh nghiệm cho chúng tôi cũng như các độc giả khác biết thông qua comment nhé!
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Blog tin tức về thẩm mỹ, làm đẹp, cuộc sống
Posts RSSComments RSS
Back to top