Thursday, September 20, 2018

Bật mí cách trị thâm nách bằng phèn chua

Trị thâm nách bằng phèn chua là cách làm được rất nhiều chị em áp dụng hiện nay bởi dễ dàng thực hiện và tiết kiệm chi phí. Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với công dụng của nguyên liệu tự nhiên này!

Phèn chua thực chất là một dạng muối có kích thước tinh thể khác nhau, thường có màu trong suốt hoặc có màu trắng hoặc đục.

Phèn chua diệt vi khuẩn và cân bằng độ pH của da, tất cả các vi khuẩn gây ngứa, đổ mồ hôi, làm tối, sẫm màu da vùng nách đều được loại bỏ hiệu quả. Chính vì thế phèn chua được rất người áp dụng làm công thức trị thâm nách và dưỡng da trắng mịn.

Trị thâm nách bằng phèn chua chưng: Cách chữa cháy tạm thời

Cách đơn giản nhất là bạn hãy đập nhỏ phèn chua thành từng cục nhỏ rồi cho vào nồi đất chưng tới khi các phân tử nước rút hết nước. Để phèn chua nguội rồi rồi đem tán nhỏ thành bột thật mịn, bỏ vào 1 lọ thủy tinh dùng dần.

Mỗi ngày bạn lấy một chút bột này thoa lên vùng nách giúp trị thâm nách và loại bỏ mùi hôi dưới cánh tay, giúp bạn luôn cảm thấy khô thoáng, dễ chịu suốt cả ngày.

Bạn nhớ bảo quản phèn chua chưng trong lọ thủy tinh kín nhé


Đánh giá hiệu quả:

Bột này chỉ có tác dụng chữa cháy tạm thời, khi bạn ngưng sử dụng hay khi bạn tắm các vết thâm sẽ dần dần lộ ra. Do vậy, bạn cần kết hợp với công thức dưới để có kết quả về lâu về dài

Công thức trị thâm nách với phèn chua và chanh: Trị lâu dài

Chanh và phèn chua đều có tác dụng diệt khuẩn, tẩy da chết nhẹ, dưỡng trắng da vùng nách hiệu quả, đồng thời làm mờ vết thâm. Đây chính là công thức trị thâm nách được rất nhiều chị em tin tưởng áp dụng.

Chỉ với 2 thìa bột phèn chua và 1 quả chanh, bạn sẽ nhanh chóng có ngay công thức trị thâm nách vô cùng đơn giản.

Cách làm chi tiết:
  • Trộn 2 thìa bột phèn chua với nước cốt chanh. Chú ý điều chỉnh lượng nước cốt chanh sao cho tạo thành hỗn hợp sền sệt, không quá khô cũng không quá nhão để có độ bám dính vào da.
  • Sau khi làm sạch vùng da nách thì thoa hỗn hợp trên và để hỗn hợp ít nhất 15 phút.
  • Đợi hỗn hợp khô thì rửa sạch lại bằng nước lạnh, vỗ nhẹ rồi lau khô bằng khăn mềm.
Chanh + phèn chua = Công thức trị thâm nách hiệu quả dành cho tất cả mọi người

Thời gian và tần suất thực hiện:
15 phút/ lần, 2 lần/ tuần.

Đánh giá hiệu quả đạt được:

Nếu như  phương pháp số 1 giúp bạn chữa cháy tạm thời thì phương pháp số 2 sẽ giúp bạn điều trị thâm nách về lâu về dài. Thường sau 2-3 tháng, bạn sẽ nhận thấy vùng nách bắt đầu có cách chuyển biến, vết thâm mờ dần, sau khoảng 6 tháng nếu bạn thực hiện chăm chỉ, đều đặn và không làm gì tổn hại đến nách, bạn sẽ tìm được vùng da nách như mong muốn.

Lưu ý cần biết trước khi trị thâm nách bằng phèn chua

Trước khi sử dụng công thức trị thâm nách bằng phèn chua, chúng tôi xin lưu ý bạn những vấn đề sau đây để đảm bảo kết quả như ý mà không xảy ra bất kỳ biến chứng nào ngoài ý muốn.

- Tuy là một nguyên liệu tự nhiên lành tính, nhưng phèn chua vẫn có thể gây dị ứng với một số người. Chính vì thế bạn nên thử trên vùng da cổ tay xem có bị kích ứng không rồi hãy quyết định sử dụng.

- Bạn cần đảm bảo phèn chua mà bạn sử dụng là phèn chua nguyên chất và tự nhiên, không pha lẫn các hợp chất hóa học khác, để hạn chế gây dị ứng cho da cũng như hiệu quả tị thâm nách sẽ không được như mong đợi.

- Vệ sinh sạch sẽ vùng da dưới cánh tay hàng ngày cũng như có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lí.

Với những gợi ý chi tiết trên đây, hy vọng có thể giúp bạn chuẩn bị thật tốt và thành công với phương pháp trị thâm nách tại nhà bằng phèn chua.

Bạn đã từng trị thâm nách bằng phèn chua? Comment chia sẻ cho chúng tôi cùng biết nhé
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Blog tin tức về thẩm mỹ, làm đẹp, cuộc sống
Posts RSSComments RSS
Back to top