Friday, August 24, 2018

1001 lí do xóa xăm bạn đã biết?

Đằng sau một hình xăm là một câu chuyện chưa kể. Tuy nhiên, điều gì khiến mọi người quyết định xóa bỏ hình xăm đã theo mình bấy lâu nay? Liệu bạn có tò mò? Chúng tôi đã phỏng vấn kha khá người từng thực hiện xóa xăm và dưới đây là câu trả lời. Xem ngay!

Có 1001 lí do để giải thích cho lựa chọn xóa xăm, và đây là một vài lí do cụ thể:

#1. Cuộc sống trở nên tệ hơn.


Đấy là lí do phổ biến nhất mà nhiều người chọn để xóa bỏ hình xăm trên cơ thể.

Nhiều người đi xăm ở độ tuổi còn trẻ và họ nghĩ rằng họ sẽ nhận được những ánh mắt đầy ngưỡng mộ và ghen tị, tuy nhiên trên thực tế, sau này khi họ trưởng thành, hình xăm thường trở nên một thực tế đáng buồn.

Nhiều người đi xăm khi say rượu và họ cho rằng họ đã có trải nghiệm tồi tệ với vấn đề này. Có một hình xăm dưới ảnh hưởng của chất kích thích chỉ là ý tưởng tốt vào thời điểm đó, tuy nhiên sau một thời gian nó sẽ trở thành một điều hối tiếc.

#2. Hình xăm kém chất lượng.



Bạn sẽ thích hình xăm con cá heo hồng và bạn nghĩ rằng nó thực sự rất dễ thương, tuy nhiên, điều đó không xảy ra khi nó được thực hiện trên cơ thể bạn.

Lý do chủ yếu cho việc hình xăm kém chất lượng là do tay nghề thợ xăm kém. Do vậy, bạn cần phải cẩn thận lựa chọn thợ xăm mình. Ngoài ra, việc chăm sóc hình xăm kém cũng là lí do khiến hình xăm trở nên xấu, không được như mong đợi.

#3. Hình xăm bị phai mờ.

Hình xăm sẽ bị mờ dần, và khi ấy bạn không có cách nào khiến hình xăm đẹp trở lại như cũ ngoài việc xăm lại hoặc xóa toàn bộ hình xăm.

Mặc dù hình xăm hiện nay đã trở nên rất bền so với ngày trước, tuy nhiên việc phơi nắng, cọ xát da và nhiễm hóa chất vẫn gây ra sự phai màu nghiêm trọng nếu như bạn không cẩn thận.


#4. Yêu cầu đến từ công việc.

Một vài công việc yêu cầu không có hình xăm, nghĩa là bất cứ hình xăm nào trên tay, cổ,.. đều phải xóa đi.

#5. Hình xăm của bạn không phản ánh bạn là ai

Thời gian trôi qua, bạn cũng dần thay đổi, và những gì bạn nghĩ rằng bạn phù hợp khi còn trẻ có thể không còn phù hợp với thời điểm hiện tại. Bởi vậy, nhiều hình xăm cũ tượng trưng cho một thứ gì đó trong quá khứ - các kỉ niệm, con người, sự vật... mà bạn cảm thấy không phù hợp sẽ được lựa chọn xóa đi đầu tiên.

#5. Bạn đã quá chán với hình xăm của mình.



Bạn nhìn cùng một tác phẩm nghệ thuật mỗi ngày, và điều đó khiến bạn phát ốm. Do vậy, bạn quyết định đi xóa đi hình xăm của mình.

#6. Bạn bị dị ứng với mực xăm.

Đây là một trường hợp khá hiếm, tuy nhiên, nó vẫn xảy ra. Một vài người bị dị ứng với nhiều sắc tố và kim loại khác nhau trong mực xăm. Trong khi có người sẽ hiển thị ngay triệu chứng sau khi hình xăm được thực hiện trên cơ thể, có người mất đến nhiều năm trước khi các triệu chứng phát triển.
Mực đỏ là một trong những thủ phạm chính.

Có người sẽ bị dị ứng nhẹ, cũng có trường hợp gặp phải các tác dụng phụ cực đoan như ngứa dữ dội, các đốm trắng xuất hiện. Đây là những người cần phải lấy mực xăm ra khỏi cơ thể để tránh các đau đớn không đáng có về mặt thể chất.

#7. Không còn chỗ nào để xăm mình.

Đây là sự thực - nhiều người xăm kín mình đến nỗi họ không thể xăm thêm một hình nào mới.
Trong trường hợp này, nhiều người sẽ loại bỏ những hình xăm mà họ ít thích nhất để loại bỏ, sau đó xăm lại những hình xăm họ mong muốn.

#8. Gạt bỏ quá khứ - tìm đến tương lai. 



Nhiều người cảm thấy họ cần một khởi đầu mới cho cuộc sống của họ, và để bắt đầu cho điều này, họ cần loại bỏ hết những điều giữ họ ở lại. Đối với những người này, họ tin rằng hình xăm đại diện cho quá khứ mà họ đang cố gắng quên đi, vì vậy, nếu muốn bắt đầu lại, họ cần loại bỏ đi các hình xăm.

Trên đây là một vài lí do phổ biến khiến mọi người có ý định xóa xăm.

Tại sao bạn muốn xóa xăm? Comment chia sẻ với chúng tôi nhé!
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Blog tin tức về thẩm mỹ, làm đẹp, cuộc sống
Posts RSSComments RSS
Back to top