Saturday, September 29, 2018

Trị hôi nách bằng phấn rôm - Tại sao không?

Cực lạ cách trị hôi nách bằng phấn rôm

Được bày bán phổ biến tại các siêu thị và cửa hàng lớn nhỏ, phấn rôm hẳn không còn xa lạ gì, nhất là với các bà mẹ bỉm sữa.

Sản phẩm này là một loại mỹ phẩm được sản xuất dưới dạng bột cực mịn, thường được sử dụng cho trẻ em. Thông thường ở hầu hết các loại phấn rôm thường có chứa các thành phần như bột talc, muối canxi, muối kẽm, chất béo và 1 số chất tạo mùi thơm.


Phấn rôm được bày bán rất phổ biến tại hệ thống cửa hàng, siêu thị

Phấn rôm được các bà mẹ sử dụng sau khi tắm cho bé để giúp da bé khô thoáng, do phấn rôm có khả năng hút mồ hôi, hút ẩm cực tốt, chống hăm, giảm rôm sẩy, giảm bớt mùi khó chịu cho bé nhất là vào mùa hè thời tiết oi bức khó chịu.

Chính vì thế, phấn rôm đương nhiên được xếp vào hàng sản phẩm tự nhiên ngăn ngừa và khử mùi hôi nách hiệu quả.

Cách trị hôi nách bằng phấn rôm

Chỉ với 1 lọ phấn rôm, bạn có thể biến tấu thành nhiều cách trị hôi nách khác nhau. Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 3 công thức trị hôi nách bằng phấn rôm được nhiều người áp dụng nhất.

Nếu bạn bị hôi nách ở mức độ nhẹ

Sau khi tắm rửa sạch sẽ, bạn chỉ cần rắc một lượng vừa đủ phấn rôm ra lòng bàn tay rồi thoa lên vùng da dưới cánh tay. Cách làm này sẽ giúp cho vùng da dưới cánh tay bạn luôn khô thoáng, đồng thời giảm thiểu mùi mồ hôi đáng kể.


Thoa trực tiếp phấn rôm lên vùng da dưới cánh tay có thể kiềm mồ hôi đáng kể

So với việc sửu dụng các sản phẩm lăn nách thông thường thì phấn rôm đem lại cho bạn mùi thơm dịu nhẹ và không để lại vệt ố trên áo.

Trường hợp bị hôi nách nặng

Nếu vùng da dưới cánh tay có mùi khó chịu thì bạn có thể kết hợp phấn rôm cùng với các nguyên liệu tự nhiên khác để khử nhanh mùi hôi nách.

#1. Dùng phấn rôm với rượu trắng:

Chuẩn bị: 1/2 thìa bột phấn rôm, 2 thìa rượu 40 độ.



Cách dùng:
- Lấy phấn rôm trộn đều với rượu cho ran ra, sau đó dùng bông gòn thấm rồi xoa lên vùng da nách nhẹ nhàng.
- Chờ khoảng 30 phút thì rửa sạch lại với nước. Chỉ cần thực hiện đều cách này 3 lần/tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

#2. Trị hôi nách bằng phấn rôm, chanh và muối

Chỉ bằng những nguyên liệu có sẵn và có chi phí rẻ, bạn sẽ nhanh chóng bỏ túi công thức trị hôi nách

Chuẩn bị: Phấn rôm, 1 thìa nước cốt chanh và vài hạt muối.



Cách dùng:
- Trộn đều phấn rôm, muối biển với nước cốt chanh để tạo thành hỗn hợp đồng nhất.
- Sau khi làm sạch vùng nách bạn dùng hỗn hợp trên massage đều trên da để nguyên trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.
- Cuối cùng dùng phấn rôm thoa đều lên vùng nách và  không cần sửa lại bằng nước.
- Thực hiện mỗi ngày để giúp nách khô thoáng và sạch mùi.

Trên đây là những cách trị hôi nách bằng phấn rôm được nhiều người tin tưởng và áp dụng nhiều nhất hiện nay. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm phương pháp trị hôi nách bằng hút bỏ tuyến mồ hôi nách nội soi nếu phấn rôm không đem lại hiệu quả như mong muốn.

Hút bỏ tuyến mồ hôi nách nội soi - Phương pháp trị hôi nách tận gốc



Đây là phương pháp sử dụng các đầu hút nội soi để hút bỏ các tuyến mồ hôi vùng da dưới cánh tay và ngăn ngừa tình trạng hôi nách tái phát.

Phương pháp này có  giá 8 triệu đồng, hiện đang được bệnh viện thẩm mỹ Kangnam - địa chỉ làm đẹp hàng đầu Việt Nam tin tưởng và áp dụng. Phương pháp này phù hợp với những người hôi nách bẩm sinh, mùi hôi quá nặng mà việc sử dụng các biện pháp thiên nhiên không còn kết quả hoặc dành cho những người muốn trị một lần hết.

Chỉ sau 60 phút hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách, bạn sẽ phải nói lời tạm biệt mãi mãi với nỗi lo thầm kín mang tên hôi nách đó. Không chỉ vậy, đây còn là công nghệ giúp loại bỏ mỡ thừa và đặc biệt không đau rát, khoong sẹo xấu, không ảnh hưởng đến sinh hoạt như các phương pháp khác.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Blog tin tức về thẩm mỹ, làm đẹp, cuộc sống
Posts RSSComments RSS
Back to top