Thursday, September 27, 2018

Bật mí cách trị hôi nách bằng muối cực dễ dàng

Mùi hôi nách khó chịu luôn làm bạn cảm thấy ái ngại và kém tự tin khi giao tiếp với người xung quanh. Bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn bí quyết chữa hôi nách bằng cách rất đơn giản, hiệu quả và an toàn cho da chỉ với một chút muối tinh.

1. Nguyên nhân gây hôi nách bạn không ngờ đến



Do bẩm sinh đã hôi nách
Ít người biết, hôi nách có tính di truyền, nghĩa là nếu bố hoặc mẹ của bạn bị hôi nách thì khả năng bạn cũng  sẽ bị hôi nách. Đặc biệt, nếu bố mẹ bạn cùng bị hôi nách thì khả năng sẽ cao hơn rất nhiều

Lười vệ sinh, ở bẩn.
Những nơi bẩn chính là nơi vi khuẩn sinh sôi và tích tụ, do vậy, mùi hôi vì thế mà càng trở nên khó chịu hơn. Thực tế, các nghiên cứu cho thấy quan hệ giữa hôi nách và ở bẩn rất mật thiết: những người ở bẩn thường bị hôi nách

Thói quen ăn uống
Ăn cay, nóng, uống đồ có chất kích thích...

Tâm trạng không tốt
Khi tâm trạng của bạn trở nên tệ hơn, các tuyến mồ hôi trong cơ thể bắt đầu tiết ra axit béo dạng dịch thể và gây nên các mùi hôi, khó ngửi ở vùng da dưới cánh tay

Bệnh lí
Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây ra mùi hôi dưới cánh tay mà bạn cần xem xét

2. Tác dụng của muối tinh trong việc điều trị hôi nách

Muối là nguyên liệu tự nhiên luôn có trong gian bếp mỗi nhà, nhưng chắc hẳn nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu hết công dụng của muối tinh. Muối được coi là một khoáng chất, được sử dụng để làm gia vị trong thức ăn, cung cấp lượng i ốt cần thiết cho cơ thể người, nhưng ngoài ra muối tinh còn có tác dụng chữa hôi nách cực kỳ hiệc quả.


Muối có tác dụng rất tốt trong trị hôi nách
Muối có tính sát khuẩn rất tốt. Chính vì thế nhiều người thường dùng muối tinh để vệ sinh thực phẩm cũng như được áp dụng để khử mùi hôi, tẩy trùng và rất nhiều cách dùng muối tinh để trị hôi nách hiệu quả và dứt điểm.

3. Trị hôi nách hiệu quả bằng muối tinh

Có rất nhiều cách trị dứt điểm mùi hôi nách bằng muối tinh, bạn có thể tham khảo các cách sau đây nhé:

Trị hôi nách bằng muối và chanh

  • Việc đầu tiên, bạn nên vệ sinh vùng nách bằng chanh tươi cho thật sạch là tốt nhất. Bạn có thể dùng chanh tươi chà nhẹ xung quanh vùng da dưới cánh tay của mình liên tục trong 5 phút.
  • Sau đó, bạn hòa tan khoảng 2 thìa cà phê muối tinh vào nước khuấy đều lên và rửa thật sạch vùng nách, chà đi chà lại nhiều lần nhẹ nhàng cho kết quả được như ý.

Trị hôi nách bằng muối và chanh

Việc thường xuyên khử mùi hôi nách bằng muối này khá là đơn giản nhưng bạn cần phải thực hiện liên tục nhiều lần trong tuần mới duy trì hiệu quả. Bởi trong mỗi tinh thể muối tinh sẽ giúp át chế mùi hôi nách và muối tinh được coi như là một công thức để chữa bệnh hôi nách rất tốt mà lại tiết kiệm.

Trị hôi nách bằng muối tinh và nước tinh khiết

  • Hòa muối tinh vào nước để tạo thành dung dịch muối (nước muối).
  • Sau đó dùng khăn sạch thấm dung dịch nước muối rồi lau vào vùng nách, làm như vậy 5 phút mỗi bên thì một thời gian sau sẽ có tác dụng vì muối có thể khử mùi hiệu quả.

Trị hôi nách bằng muối và nước tinh khiết

Bên cạnh đó bạn có thể cho muối tinh vào chậu quần áo để ngâm sau đó giặt sạch để khử mùi hiệu quả trên quần áo. Bởi nhiều khi, thời tiết mùa hè nóng nực, mùi mồ hôi cơ thể dễ tiết ra quần áo chính vì thế bạn nên giặt đồ ngay trong ngày, tránh trường hợp để quần áo vài ngày mới giặt một lần.

Như vậy có thể thấy, chữa hôi nách bằng muối tinh được coi là một trong những phương pháp đơn giản mà lại rất hiệu quả, có thể loại bỏ mùi hôi và mang lại cho bạn cảm giác tự tin khi tiếp xúc với mọi người. Muối tinh có thể dễ dàng tìm thấy để bạn áp dụng ngay lúc nào bạn cần đấy. Tuy nhiên, khi thực hiện biện pháp này, bạn cần kiên trì trong thời gian dài mới có thể cho hiệu quả tích cực.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Blog tin tức về thẩm mỹ, làm đẹp, cuộc sống
Posts RSSComments RSS
Back to top