Friday, September 28, 2018

Tắm trắng bằng dầu dừa/oliu - Bạn thực sự muốn biến thành Tôn Ngộ Không?

Chào bạn,

Mình đoán chắc là bạn đã nghe nhiều người nói đến phương pháp tắm trắng bằng dầu dừa, da bật tone chỉ trong 10 ngày, hoặc hơn?

Thường dầu dừa/ dầu oliu hay được sử dụng trong làm trắng da và kết hợp với các nguyên liệu khác như sữa tươi, cám gạo, bã cafe,... Tuy nhiên, nếu bạn hỏi mình cách tắm trắng bằng dầu dừa có tốt không hay có nên tắm trắng với dầu dừa không thì câu trả lời của mình là:

Ồ không, đừng, mình có lời khuyên thực sự đấy. Bạn có muốn mình biến thành một Tôn Ngộ Không của thế kỉ 21?

Đừng sốt ruột, mình sẽ giải thích lí do ngay đây.


Bạn vừa nhìn thấy ảnh Tôn Ngộ Không? Đó chỉ là chú khỉ đột MÌNH ĐẦY LÔNG LÁ.

Ừm, so sánh với Tôn Ngộ Không thì đó là mình hình tượng hóa để thêm phần nguy hiểm hehe ^^, còn một sự thực không thể không thừa nhận của dầu dừa/ dầu oliu chính là  KÍCH THÍCH LÔNG TAY CHÂN MẶT PHÁT TRIỂN.

Thành phần nào giúp dầu dừa/oliu kích thích mọc lông?

Có thể bạn thừa biết: dầu dừa thường được sử dụng để làm mi/ tóc/ lông mày đen và dài/ rậm.

Đó là bởi vì axit béo Omega-9 axit oleic trong dầu dừa kích thích prostaglandin phát triển trong cơ thể. Prostaglandin là chất ngăn cản nang lông phát triển.

Một tin khá thú vị mà mình biết được là:

Đa số đàn ông bị hói đầu là do có protein prostaglandin mà mình nhắc đến ở trên.


Và thử tưởng tượng, khi bạn sử dụng dầu dừa và dầu oliu lên cơ thể, prostaglandin bị kích thích, các sợi lông mảnh bắt đầu mọc dài và trở nên đen, dầy, cứng hơn...?

Ôi mình thực sự không dám tượng tưởng. Mình đã từng chứng kiến quá nhiều bạn bè tắm trắng bằng dầu dừa/ dầu oliu và khi các sợi lông lún phún mọc ra rồi trở nên dài và đen....

Và bây giờ, các sợi lông vẫn chưa hề biến mất =))

Liệu bạn có muốn như họ? Mình tin, chắc chắn là bạn không.

Câu hỏi đặt ra ở đây là:

Không dùng dầu dừa và dầu oliu, vậy có cách nào để tắm trắng?

Thực tế, có rất nhiều cách tắm trắng tự nhiên khác mà bạn có thể áp dụng. Một cách mà mình cực kì yêu thích chính là sử dụng mặt nạ khoai tây.

Mình đã sử dụng trên mặt và thấy rõ hiệu quả chỉ sau 2 tuần tắm trắng - da bật 1-2 tone rõ rệt và các vết thâm mờ dần.



Mình sẽ hướng dẫn cho bạn luôn đây:
  • Chọn 1 củ khoai tây, rửa sạch và cho vào nồi đun cho đến khi khoai mềm thì vớt ra.
  • Đợi đến khi khoai ráo nước và không còn nóng, bạn tiến hành bóc vỏ của khoai tây, nghiền nát và trộn cùng sữa tươi không đường theo tỉ lệ phù hợp
  • Bạn sẽ được hỗn hợp đặc sánh.
  • Rửa sạch vùng da cần tắm trắng, lau khô bằng khăn ấm, điều này giúp các lỗ chân lông giãn nở, khi ấy, các dưỡng chất sẽ thấm sâu hơn vào trong da
  • Thoa hỗn hợp lên da trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Bạn lưu ý nên mát xa da nhẹ nhàng trong 2-3 phút đầu để các dưỡng chất thấm sâu vào trong da hơn
  • Thoa kem dưỡng ẩm cho da. Như vậy là bạn đã kết thúc quy trình tắm trắng bằng mặt nạ khoai tây rồi đó
Vậy nếu đã trót mua dầu dừa thì...

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng để làm dài mi, dài tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, giúp lông mày đen và rậm.



Cuối cùng thì:

Nếu bạn vẫn cố chấp tắm trắng bằng dầu dừa/ dầu oliu, tôi đảm bảo bạn sẽ không biến thành Tôn Ngộ Không như tiêu đề bài viết (tiêu đề chỉ viết just4fun thôi ^^).

Nhưng bạn chắc chắn phải đối diện với cảnh các SỢI LÔNG MỌC DÀI và ĐEN thấy rõ.

Vậy nên, hãy tỉnh táo trước khi quá muộn nhé ^^

Đã có bạn nào đã từng sử dụng dầu dừa/ dầu oliu tắm trắng hay bạn bè đã từng sử dụng?

Comment để chúng mình cùng chia sẻ với nhau nào :D
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Blog tin tức về thẩm mỹ, làm đẹp, cuộc sống
Posts RSSComments RSS
Back to top