Monday, August 20, 2018

Xem tướng mũi - Đoán vận mệnh.

Sống mũi cai quản vận mệnh con người. Nếu là phụ nữ, tướng mũi thường liên quan đến chuyện gia đình, hôn nhân, còn đối với đàn ông là những chuyện liên quan đến tiền tài, danh vọng. Do vậy, trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ các xem tướng thông qua hình dáng mũi.

1. Xem tướng mũi cao


Đây là tướng mũi may mắn nhất trong tất cả các loại mũi. Tướng này chỉ ra chủ nhân có cuộc sống cao sang và phú quý, no đủ, thường gặp nhiều may mắn trên đường công danh, sự nghiệp.

Con gái có dáng mũi cao, thon không chỉ gia đình êm ấm, thuận hòa mà còn giàu sang phú quý, là cánh tay đắc lực của chồng trong công chuyện làm ăn.

2. Xem tướng mũi lân


Theo nhân tướng học, mũi lân là loại mũi tốt, vượng về đường công danh, sự nghiệp.

Đây là người chăm chỉ, tìm hiểu mày mò nên rất giàu có về tri thức. Cánh mũi dày, mũi to và bè thể hiện sự trù phu, giàu sang, hay nói cách khác, đây là dáng mũi tốt về tướng số và vận mệnh về sau. Tuy nhiên, về mặt thẩm mỹ thì dáng mũi này khiến gươg mặt trở nên thô, kém phần thanh thoát và khiến nhiều người tự ti.

3. Xem tướng mũi gãy.


Mũi gãy là hiện tưởng phá tướng, người sở hữu mũi gãy thường có tính ích kỉ, nhỏ nhen, khó thành đại sự dù cho cố gắng nhiều. Về cuộc sống hôn nhân, người mũi gãy gặp nhiều vấn đề, lục đục với vợ/ chồng và thậm chí có người tướng mũi sát.

Ngoài ra, về mặt sức khỏe, sống mũi gãy ảnh hưởng đến đường hô hấp và các bệnh liên quan khác. Đây được coi là dáng mũi xấu cả hình thức và tướng số.

4. Xem tướng mũi to.


Những người mũi to là người biết cách đối nhân, xử thế, được mọi người yêu mến. Theo nhân tướng học, con trai mũi to có vận giàu sang, trên con đường tạo công danh sự nghiệp gặp nhiều may mắn còn đàn bà mũi to là người công thành danh toại, có gia đình êm ấm thuận hòa.

5. Xem tướng mũi rồng.


Đây là dạng mũi hiếm, sống mũi nhỏ và thon nhưng cánh mũi dày và vươn rộng, lỗ mũi nhỏ, đầu mũi to nhưng vẫn rất hài hòa với khuôn mặt.

Người có tướng mũi này thực sự may mắn, đây là tướng mũi phú quý đại cát đại lộc. Tính tình người này cương trực, thẳng thắn, đôi khi làm mất lòng người khác nhưng trong công việc lại giúp người này thăng tiến tốt.

Không chỉ vựng trong công danh, đường hậu vận của người tướng mũi rồng rất tốt đẹp. Con cháu thành đạt, hưng vượng, gia đình yên ấm thuận hòa.

6. Xem tướng mũi gồ.


Người mũi gồ đã định sẵn số khổ, không giàu sang, gia đình không thuận hòa. So với các dáng mũi khác, người mũi gồ không gặp nhiều may mắn, trên đường công danh gặp nhiều trắc trở, còn đường tình duyên sẽ khó để gặp người phù hợp và hay bị phụ bạc

7. Tướng số các loại mũi khác.

Mũi gãy và tẹt là biểu hiện của người cô độc, gặp khó khăn trong tình duyên. Nếu người nào có 2 lỗ mũi rộng, cánh mũi mỏng thì thường sẽ nghèo khổ, khó làm nên công chuyện, còn mũi cho là dạng mũi bị gãy sống và lộ sống, người mũi chó tiểu nhân, ích kỉ nên cũng khó thành đạt.

Trên đây là những thông tin về xem tướng mũi.
Bạn có tướng mũi nào? Comment chia sẻ cho chúng tôi cùng biết nhé

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Blog tin tức về thẩm mỹ, làm đẹp, cuộc sống
Posts RSSComments RSS
Back to top