Wednesday, September 5, 2018

Tại sao chi phí phẫu thuật thẩm mỹ lại đắt?


Chi phí là vấn đề đầu tiên mà bất kỳ ai có nhu cầu thẩm mỹ đều cần phải xem xét, đặc biệt là trong thời đại khi người ta cố gắng tiết kiệm tiền, giảm thiếu các chi phí ngoài.

Khi quyết định thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, tâm lí chung là mọi người muốn một mức giá phù hợp nhất có thể. Tuy nhiên, chi phí phẫu thuật thẩm mỹ thường đắt mặc dù chi phí này đã giảm đáng kể ở nhiều thập kỉ trước.

Chi phí phẫu thuật bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố và điều quan trọng nhất là quá trình của bạn.

Các hình thức phẫu thuật như tạo hình mũi, nâng cơ mặt, nâng ngực sẽ đắt hơn nhiều so với việc tiêm botox, laser hoặc chemical peel.

Chi phí phẫu thuật thẩm mỹ bao gồm...?

1. Phí dành cho bác sĩ.



Giống như bất cứ ngành nghề nào, các bác sĩ phẫu thuật cũng được trả lương xứng đáng với những gì họ làm và đó là chi phí chiếm phần lớn trong phẫu thuật của bạn.

Thời gian làm phẫu thuật tỉ lệ thuận với mức độ phức tạp cũng như độ khó của loại hình phẫu thuật, và điều đó cũng ảnh hưởng đến chi phí phẫu thuật.

Điều đó có nghĩa là bạn sẽ thấy các chi phí khác nhau từ những địa chỉ khác nhau dù cho cùng 1 quy trình. Ví dụ, nâng mũi thông thường sẽ rẻ hơn các ca nâng mũi phải động chạm nhiều đến cấu trúc trong mũi vì quy trình lâu hơn, phức tạp hơn.

Bạn cũng sẽ phải trả nhiều hơn cho một bác sĩ phẫu thuật nổi tiếng bởi hàng tá người đang chờ đợi để được phẫu thuật bởi họ.

2. Chi phí trả cho phòng phẫu thuật.



Cho dù bạn thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ ở bệnh viện hay ở địa chỉ thẩm mỹ, bạn phải trả phí địa điểm.

Thường thì khi bạn phẫu thuật tại bệnh viện thông thường, chi phí sẽ rẻ hơn khi bạn thực hiện tại các bệnh viện thẩm mỹ.

Một phòng phẫu thuật đạt chuẩn sẽ có đầy đủ các trang thiết bị, đảm bảo an toàn cho bạn. Họ có những kinh nghiệm và các loại thuốc đắt tiền để kiểm soát mọi vấn đề khi xảy ra rủi ro.

Một phòng phẫu thuật không đạt chuẩn sẽ đem đến nhiều rủi ro cùng chế độ chăm sóc bệnh nhân kém, cho dù nó sẽ phù hợp với ví tiền của bạn hơn.

3. Chi phí phục hồi sau phẫu thuật.



Ngoài việc bạn phải trả cho chi phí phòng phẫu thuật, bạn còn cần trả tiền cho thời gian bạn phục hồi trong bệnh viện và các chăm sóc y tế trong suốt thời gian bạn ở đó.

Đối với các phẫu thuật như tạo hình mũi, tạo hình ngực, bạn có thể trở về nhà sau phẫu thuật.

Một vài phẫu thuật khác như hút mỡ đùi hay tạo hifnh bụng, bạn cần phải ở lại bệnh viện và chi phí sẽ độn lên.

Sẽ có các chi phí khác như chi phí di chuyển, phí khi bạn thuê y tá chăm sóc bạn tại nhà trong suốt quá trình hồi phục.

4. Chi phí gây mê và thuốc thang trong và sau phẫu thuật.



Nếu phẫu thuật của bạn cần phải gây mê, bạn sẽ phải trả phí cho điều này. Chi phí phụ thuộc vào loại thuốc bạn sử dụng: gây tê cục bộ và gây tê toàn phần.

Các loại thuốc sau phẫu thuật như thuốc giảm đau hay các loại thuốc kháng sinh sẽ được kê đơn cho bạn.

5. Các chi phí khác liên quan đến quy trình.


Nếu quy trình của bạn yêu cầu các mô cấy trong cơ thể như túi độn trong phẫu thuật ngực,... bạn phải trả phí cho các mô cấy trong cơ thể mà bạn lựa chọn.

6. Chi phí kiểm tra sức khỏe trước phẫu thuật thẩm mỹ.



Bạn luôn cần kiểm tra sức khỏe trước phẫu thuật để đảm bảo bạn có thể thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Nó bao gồm xét nghiệm máu, các loại bệnh, điện tâm đồ để kiểm tra nhịp tâm, X quang lồng ngực để phát hiện các vấn đề về hệ thống tim mạch, phổi,  mạch máu, kiểm tra liên quan đến sinh nở, xét nghiệm nước tiểu, huyết  áp cao, béo phì, nhũ ảnh để phát hiện ung thư vú.

Ghi chú: Bạn không nhất thiết phải trải qua toàn bộ quá trình xét nghiệm này, nó phụ thuộc vào bạn định phẫu thuật bộ phận nào trên cơ thể, tuổi tác của bạn và mức độ tình trạng sức khỏe hiện tại.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Blog tin tức về thẩm mỹ, làm đẹp, cuộc sống
Posts RSSComments RSS
Back to top