Tuesday, September 4, 2018

Có đáng để nâng mũi không?

Rất nhiều người không hài lòng về chiếc mũi của mình. Họ cảm thấy khó chịu khi soi gương hoặc chụp ảnh. Và tôi biết bạn là một trong số đó.

Quyết định thực hiện phẫu thuật tạo hình mũi là một quyết định không hề dễ dàng, nhưng nó có thể là một quyết định phù hợp với bạn. Hầu hết những bệnh nhân từng phẫu thuật tại BVTM Kangnam nói rằng phẫu thuật này đáng giá, và sự tự tin của họ khi có chiếc mũi mới tăng vọt, điều trước nay chưa hề có.

Dưới đây là những lí do mà các bệnh nhân phẫu thuật tạo hình mũi cảm thấy hoàn toàn hạnh phúc sau khi phẫu thuật:

#1. Cải thiện hình dáng mũi.



Có phải bạn không hài lòng về hình dáng mũi? Bạn cảm thấy mũi bạn to quá, hoặc tẹt quá, hoặc mũi gãy, mũi gồ,...?

Các bệnh nhân của chúng tôi cũng vậy. Và tạo hình mũi liên quan đến việc thay đổi cấu trúc mũi - làm giảm chiều rộng của mũi, tăng chiều cao, hoặc cắt cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi,... theo các đặc điểm trên gương mặt bạn, khiến chiếc mũi mới hài hòa với gương mặt. Bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy thoải mái và yêu thích chiếc mũi mới - các cảm giác khó chịu trước kia trở nên biến mất hoàn toàn

#2. Giúp tổng thể gương mặt trở nên thanh thoát, hài hòa.



Bằng cách cải thiện hình dáng của mũi, nâng mũi đem lại sự đối xứng cho gương mặt. Ngay cả một sự thay đổi nhỏ ở lỗ mũi cũng khiến gương mặt trở nên hài hòa hơn.

Thay đổi đầu mũi hay dáng mũi có xu hướng khiến các vùng lân cận khác, như mắt và môi trở nên cần bằng hơn với gương mặt.

Nhìn chung, nâng mũi khiến các phần còn lại trên gương mặt bạn trở nên hài hòa, cũng bởi vậy, dù chỉ là tiểu phẫu nhỏ nhưng nâng mũi đóng vai trò quyết định đến gương mặt bạn.

#3. Cảm thấy tự tin hơn về ngoại hình.



Nhiều bệnh nhân của chúng tôi nói rằng họ cảm thấy lo lắng, căng thẳng, hay nói dễ hiểu, họ không thích chiếc mũi của họ.

Chiếc mũi ảnh hưởng khá nhiều đến ngoại hình, đến sự hài hòa của khuôn mặt, do vậy, không dễ hiểu nếu bạn thiếu tự tin chỉ bởi vì mũi của bạn có khuyết điểm

Và một điều thú vị ở đây là: Hầu hết các bác sĩ phẫu thuật nhận thấy rằng 85% - 99% bệnh nhân hài lòng với kết quả tạo hình mũi, và đương nhiên, họ cũng cảm thấy tự tin hơn với ngoại hình của chính mình.

#4. Thay đổi tướng số.



Theo quan niệm người phương Đông, chiếc mũi cai quản vận mệnh, số phận người nắm giữ. Người có mũi cao, thẳng thường được cho là người có số tốt, may mắn trong công việc, tình duyên.

Mặc dù chưa có chứng minh rằng việc nâng mũi có thể đối tướng, thay đổi vận mệnh, tuy nhiên chúng tôi thấy khá nhiều bệnh nhân của mình sau khi nâng mũi cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn: tự tin
hơn, thuận lợi hơn trong công việc, cuộc sống và hoàn thành được ước mơ của mình.

Bạn có còn nhớ chàng trai Đức Phúc trong The Voice năm nào? Giọng hát hay, có tiền đề là cuộc thi The Voice hậu thuẫn, tuy nhiên Đức Phúc vẫn chưa thể thành công vì ngoại hình không ưa nhìn.

Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là chỉnh sửa mũi, may mắn đã mỉm cười với Đức Phúc. Trở thành một ca sĩ nổi tiếng, thực hiện được ước mơ của chính mình, đứng trên sân khấu và truyền cảm hứng cho nhiều người, phẫu thuật thẩm mỹ chính là con đường giúp Đức Phúc thực hiện được điều đó.

#5. Một thay đổi nhỏ - Một sự khác biệt lớn.



Bạn đã biết, chỉ chỉnh sửa các khuyết điểm của mũi khiến khuôn mặt của bạn trở nên hài hòa trông thấy.

Ngoài ra, câu chuyện của Đức Phúc cũng là minh chứng cho một thay đổi nhỏ đem đến một sự khác biệt lớn. Và bạn, bạn đã sẵn sàng đề đón nhận những thay đổi tích cực?

Nếu bạn đã sẵn sàng để đón chờ một chiếc mũi cao thẳng như mong muốn, tại sao phải đợi?
Tại văn phòng bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chúng tôi đợi để cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về phẫu thuật tạo hình mũi - những lợi ích, rủi ro cũng như những điều bạn có thể làm để đạt kết quả tốt đẹp.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 19006466 để đặt lịch hẹn miễn phí.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Blog tin tức về thẩm mỹ, làm đẹp, cuộc sống
Posts RSSComments RSS
Back to top