Thursday, August 30, 2018

Nâng mũi có nguy hiểm không? Xem ngay!


Trước khi thực hiện bất kì phẫu thuật thẩm mỹ nào, điều quan trọng là bạn cần phải biết đến những rủi ro có thể gặp phải.

Phẫu thuật tạo hình mũi là một trong các loại hình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất được thực hiện mỗi năm và cũng như mọi hình thức thẩm mỹ khác, nó tiềm ẩn những rủi ro trong khi mục tiêu của nó là giúp bạn có được vẻ ngoài cân đối mà vẫn đảm bảo đến an toàn của bạn.

Mặc dù hầu hết các ca phẫu thuật tạo hình mũi đều không có vấn đề gì, các bệnh nhân nên tự tìm hiểu về các tác dụng phụ và nguy cơ gây tê cũng như các nguy hiểm tiềm ẩn đến từ chính bản thân họ. Thảo luận các rủi ro này với một bác sĩ có kinh nghiệm là điều quan trọng để giữ được kết quả đảm bảo.

Các rủi ro trong phẫu thuật tạo hình mũi.



Khi nói đến rủi ro của phẫu thuật thẩm mỹ, bạn cần xem xét tất cả những yếu tố liên quan cũng như sự nguy hiểm trong quá trình thực hiện.

Các nguy cơ trong gây tê, gây mê bao gồm:
- Chảy máu
- Nhiễm trùng
- Phản ứng phụ gây mê.
- Tụ máu

Rủi ro trong tạo hình mũi bao gồm:
- Tê liệt
- Chảy máu cam
- Sẹo ở chân mũi
- Da mỏng, nhìn thấy các mạch máu nhỏ dưới da
- Sưng
- Thiệt hại thần kinh vĩnh viễn.
- Thủng vách ngăn.

Việc lựa chọn một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có trình độ làm giảm đáng kể các nguy cơ tiềm ẩn.

Bệnh nhân trong buổi tư vấn với bác sĩ nên đặt các câu hỏi bao gồm quy trình, rủi ro, lợi ích, các tác dụng phụ. Ngoài ra, bệnh nhân còn cần phải tuân theo các hướng dẫn của bác sĩ về chăm sóc trước và sau khi phẫu thuật để tránh các biến chứng về sức khỏe.

Tác dụng phụ.



Ngoài những nguy hiểm tiềm ẩn liên quan đến sức khỏe trong khi tạo hình mũi, có một số tác dụng phụ tiềm ẩn mà bạn nên biết.

Bởi vì tạo hình mũi là một thủ thuật cá nhân nên tác dụng phụ cũng tùy theo từng bệnh nhân.. Dành một chút thời gian để tìm hiểu các tác dụng phụ này - chúng là gì, kéo dài bao lâu sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái về quyết định tạo hình mũi cũng như triển vọng cho thủ thuật tạo hình mũi.

#1. Đau sau phẫu thuật.

Bởi vì tạo hình mũi cần thay đổi nhiều ở xương và sụn mũi, do đó, bệnh nhân có thể cảm thấy đau và khó chịu sau khi tiến hành nâng mũi.

Khá là may mắn, các cơn đau này khá nhỏ và hầu hết các bệnh nhân đều thấy rằng thuốc giảm đau khiến họ không còn nhiều khó chịu.

Đối với các bệnh nhân nhạy cảm đặc biệt với cơn đau, bác sĩ của họ có thể kê toa thuốc giảm đau mạnh hơn.

#2. Sưng sau phẫu thuật.



Một trong các tác dụng phụ phổ biến của tạo hình mũi chính là sưng vùng quanh mắt và mũi.

Sau khoảng 2 tuần, các vết sưng sẽ hết hẳn.

Tuy nhiên, có một vài trường hợp, sưng nhẹ xuất hiện trong tối đa 6 tháng sau phẫu thuật tạo hình mũi.

#3. Bầm tím.

Một tác dụng phụ khác của việc tạo hình mũi. Mức độ bầm tím sẽ khác nhau tùy theo cơ địa của bệnh nhân và mức độ của phẫu thuật, tuy nhiên hầu hết bầm tím chỉ kéo dài đến 10 ngày.

Tuy nhiên, bạn vẫn cần theo dõi tình trạng bầm tím của bản thân xem có gì bất thường hay không vì đôi khi đó là dấu hiệu của các nguy hiểm sau nâng mũi.

Và rất nhiều bệnh nhân muốn biết...

Có vết sẹo nào sau thẩm mỹ mũi không?



Có, sẽ có sẹo sau tạo hình mũi nhưng bạn và những người khác sẽ không nhìn thấy nó. Bác sĩ tạo một vết rạch bên trong lỗ mũi, nơi những vết sẹo hoàn toàn ẩn bên trong đó.

Một dạng tạo hình mũi ít phổ biến là tạo hình mở sẽ tạo vết rạch nhỏ trên da, ngăn cách 2 lỗ mũi.

Nhìn chung, các vết rạch trên mũi đều lành và để lại một vết sẹo nhỏ mà ngay cả chính bản thân bạn cũng không phát hiện ra. Tuy nhiên, bạn cũng cần cẩn trọng trong việc lựa chọn địa chỉ nâng mũi để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Trên đây là các thông tin về phẫu thuật tạo hình mũi. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến bệnh viện thẩm mỹ Kangnam theo số điện thoại 19006466 hoặc đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn, thăm khám miễn phí.

Chúc bạn sớm có chiếc mũi cao, thon như ý
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Blog tin tức về thẩm mỹ, làm đẹp, cuộc sống
Posts RSSComments RSS
Back to top