Thursday, August 30, 2018

Đâu là lí do mọi người phẫu thuật tạo hình mũi?

Trong suốt nhiều năm, phẫu thuật tạo hình mũi nằm đầu danh sách các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ được yêu cầu nhiều nhất. Tạo hình mũi chính là phương pháp có mặt sớm nhất trong giới phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng điều đó không có nghĩa là nó đang chạy theo xu hướng.

Tất cả những gì nâng mũi mang lại cho bạn không chỉ là xu hướng. Vậy, đâu là yếu tố khiến một người quyết định đi sửa mũi? Dưới đây là một vài yếu tố khiến cho thẩm mỹ mũi đứng đầu danh sách các phương pháp thẩm mỹ.

#1. Cải thiện ngoại hình.




Bạn soi gương mỗi ngày, và khi bạn không chịu được hình ảnh chiếc mũi của bản thân mình, nó gây đến sự tự ti, nó làm hao mòn sự tự tin của bạn theo thời gian.

Không chỉ thế, trong thời đại cái đẹp lên ngôi, một chiếc mũi mang trong nó những khuyết điểm sẽ là tâm điểm của sự trêu chọc, cười đùa về ngoại hình, là những đứa trẻ khác háo hức trêu chọc, bắt nạt bạn.

Điều này làm bạn đau đớn. Bạn nhận ra mình luôn cố gắng thoát khỏi những chiếc máy ảnh hay việc không muốn soi gương, hay cả việc không muốn đối mặt với người khác.

Bạn có thể sẽ phát triển các tư thế xấu khi bạn cúi đầu và cong vai xuống, kỹ năng xã hội bạn kém vì bạn sợ mọi người nhìn chằm chằm vào mũi bạn. Thậm chí, vài người gặp vấn đề về sức khỏe như khó thở hay ngái ngủ.

Sau tất cả, sở hữu một chiếc mũi xấu là điều không ai mong muốn. Phẫu thuật tạo hình mũi đem đến cho bạn cơ hội được cải thiện ngoại hình, thoát khỏi những năm dài đằng đẵng đấu tranh, đau đớn tủi nhục của bạn.

Thật dễ hiểu sao khi tạo hình mũi trở nên phổ biến khi hàng ngàn người mong muốn được thay đổi mũi để thay đỏi cuộc sống của chính bản thân họ.

#2. Tạo hình mũi tốt cho sức khỏe.



Tốt hơn việc sử dụng mĩ phẩm, tạo hình mũi có thể giảm tình trạng khó thở, mở rộng đường hô hấp, định hình các vật cản hô hấp như vách ngăn lệch.

Các cá nhân có vấn đề về hô hấp, xoang,.. sẽ được hưởng lợi từ việc tạo hình mũi, bởi bác sĩ sẽ can thiệp vào sâu bên trong cấu trúc mũi và chỉnh sửa để đảm bảo an toàn cho bạn.

#3. Tạo hình mũi để sửa các chấn thương.



Miễn là mọi người bị gãy mũi thì vẫn còn có nhu cầu tạo hình mũi. Khi mũi bị tổn thương, phẫu thuật tạo hình mũi sẽ được áp dụng để đưa mũi về lại như ban đầu.

Một số trường hợp liên quan đến mũi có thể gây ra cục máu đông nguy hiểm làm hỏng sụn nếu không được điều trị. Những người khác có thể bị khó thở, ngáy to và hàng loạt vấn đề khác.

Khi mũi của bạn gặp phải bất cứ chấn thương nào, điều quan trọng là bạn cần tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để xem xét xem bạn có cần phẫu thuật tái tạo mũi hay không. Nếu bạn cần phải phẫu thuật tạo hình mũi, bạn cần tìm một bác sĩ phẫu thuật cũng như địa chỉ thẩm mỹ tin cậy - nơi mà có thể sửa lại bất kỳ tổn thương nghiêm trọng nào và giúp mũi được chữa lành mà không để lại sẹo.

#4. Tạo hình mũi có thể sửa lại mũi bị hỏng do tạo hình mũi.



Nghe có vẻ hơi buồn cười, tuy nhiên nhiều người khi tìm đến tạo hình mũi lại không có được kết quả như mong đợi. Nó có thể xảy ra do lỗi của bác sĩ hoặc biến chứng trong phẫu thuật.

Trong những trường hợp này, tạo hình mũi là cách duy nhất để đảo ngược lại các tác hại do tạo hình mũi trước đó gây nên

Bạn nên thảo luận về việc tạo hình mũi trước đây với bác sĩ mới, nói lên mối quan tâm hoặc nhu cầu đặc biệt của bạn.

Trên đây là các lí do về việc tại sao tạo hình mũi lại ngày càng trở nên phổ biến như vậy.

Bạn đã từng phẫu thuật tạo hình mũi? Đâu là lí do của bạn? Kết quả tạo hình mũi của bạn ra sao và những thay đổi sau đó của bạn như thế nào? Comment chia sẻ ngay cho chúng tôi cũng như các độc giả khác về trải nghiệm tạo hình mũi của bạn nhé.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Blog tin tức về thẩm mỹ, làm đẹp, cuộc sống
Posts RSSComments RSS
Back to top