Tuesday, September 4, 2018

Quy trình tạo hình mũi diễn ra trong bao lâu?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ, tôi đang có nhu cầu nâng mũi tuy nhiên không rõ quy trình nâng mũi sẽ diễn ra bao lâu? Mong được bác sĩ trả lời, tôi xin cảm ơn (Thúy Hạnh - Đống Đa)

Trả lời:

Chào bạn Thúy Hạnh.

Khi được hỏi quy trình tạo hình mũi trong bao lâu, các bác sĩ Kangnam nói: "Điều ấy còn phụ thuộc vào việc chỉnh sửa mũi như thế nào. Một số ca phẫu thuật tương đối đơn giản, có thể hoàn thành trong vòng 1 giờ, tuy nhiên hầu hết các ca phẫu thuật chỉnh sửa mũi khó kéo dài từ 2 - 3 giờ và thậm chí còn lâu hơn".

Sự hoàn hảo cần có thời gian. 



Hầu hết các bác sĩ phẫu thuật đều đồng ý rằng tạo hình mũi là sự kết hợp giữa khoa học công nghệ và nghệ thuật và là một quy trình khó khăn.

Nếu bạn muốn có một chiếc mũi tự nhiên và an toàn sau phẫu thuật hay cách khác, bạn muốn bác sĩ dồn hết tâm trí vào việc chỉnh sửa mũi. Tôi chắc chắn là bạn sẽ không muốn bác sĩ của mình vội vã.

Các bác sĩ tại Kangnam cũng đồng ý với điều trên. Lấy ví dụ bác sĩ X, ông từng chia sẻ, là một người cầu toàn, ông có thể cắt góc để thời gian nâng mũi ngắn hơn, tuy nhiên ông muốn thực hiện tốt nhất công việc của mình và do đó, thời gian kéo dài, tỉ lệ thuật với vẻ đẹp của mũi sau nâng.

"Về bản chất, bệnh nhân trả tiền cho tôi để tôi trả thành một người cầu toàn. Không ai muốn kết quả xấu, gây ra bất cứ rắc rối nào. Khi phẫu thuật dược thực hiện xong, một chiếc mũi đep tự nhiên cũng như khắc phục các vấn đề sức khỏe không chỉ khiến bệnh nhân của tôi hạnh phúc mà còn đem lại sự hài lòng to lớn cho tôi".

"Điều quan trọng mà bạn phải biết là tạo hình mũi là loại hình phẫu thuật được thực hiện nhiều nhất trong các hình thức phẫu thuật thẩm mỹ và cũng rất dễ dẫn đến sai lầm. Đặc biệt là khi bạn đưa mũi mình cho các học viên ít kinh nghiệm, chưa được đào tạo, các biến chứng, thậm chí các phát sinh nguy hiểm hoàn toàn có thể xảy ra. Tôi không nói rằng những chuyên gia phẫu thuật sẽ không mắc lỗi, nhưng họ sẽ rất cẩn thận để tránh chúng và thực tế, họ thậm chí không măc các sai lầm dù chỉ là nhỏ nhất"

Sửa mũi sau nâng thậm chí mất nhiều thời gian hơn.



Nhìn chung, nếu mũi bạn sau nâng bị hỏng và bạn phải sửa lại thì thời gian tạo hình lần 2 sẽ lâu hơn tạo hình lần 1 vì chúng phức tạp hơn nhiều. Bạn cũng biết, việc sửa chữa một sai lầm sẽ phức tạp hơn nhiều so với việc thực hiện lần đầu, và tạo hình mũi cũng vậy.

Điều này nghĩa là, các bác sĩ cần nhiều thời gian hơn khi tạo hình lần 2.

Đôi khi, bác sĩ sẽ phải lấy sụn từ nguồn khác ngoài mũi. Bác sĩ Marcells thường lấy sụn sườn trong các trường hợp như vậy. Và cho dù là sụn sườn hay sụn tai, việc này cũng tốn thêm thời gian khi tạo hình mũi.

Đôi khi quy trình đòi hỏi các thủ tục khác, do đó điều ấy cũng làm tốn nhiều thời gian hơn.

Quy trình tạo hình mũi như thế nào?



B1: Đầu tiên, bác sĩ sẽ kiểm tra cấu trúc mũi bằng máy x quang chuyên biệt. Đây là bước thực hiện trước phẫu thuật không thể thiếu, điều này giúp các bác sĩ xác định được các khiếm khuyết của mũi.

B2: Phân tích mũi bằng máy Vectra 3D. Với bước này, bạn sẽ được nhìn trước dáng mũi của mình, từ chiều cao, độ nghiêng,... để có các điều chỉnh cụ thể. Nếu thiếu bước này, có thể bạn sẽ phải sửa lại mũi và quy trình sửa mũi sau nâng tốn nhiều thời gian, tiền bạc hơn.

B3: Lựa chọn sụn: Các bác sĩ sẽ giải thích cho bạn về các loại sụn và lựa chọn kích thước sụn phù hợp.

B4: Tiến hành phẫu thuật: Bác sĩ rạch một lớp trên mũi, nhét sụn vào và khâu đóng kín vết thương theo quy tắc giấu sẹo. Trong trường hợp mũi nhiều khiếm khuyết, bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh sửa cấu trúc bên trong mũi

B5: Chăm sóc sau hậu phẫu theo chỉ định của bác sĩ chuyên môn và tái khám định kì.

Trên đây là giải đáp cho thắc mắc: Quy trình nâng mũi trong bao lâu. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về nâng mũi tại chuyên trang nâng mũi của chúng tôi hoặc liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 19006466. Một cách nhanh chóng hơn, bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn và thăm khám miễn phí.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Blog tin tức về thẩm mỹ, làm đẹp, cuộc sống
Posts RSSComments RSS
Back to top