Monday, August 27, 2018

Top các dòng son dưỡng tốt nhất phù hợp với từng loại môi



Are you looking to buy a lip balm and do not know how to choose lip balm? See the top list of best-selling lip balm on the world's largest online retailer Amazon.

1. A comprehensive body lotion 



Product: Rosebud Salve
Cost: $ 9
Rating: 4.3 out of 432 reviews.

"Rosebud Salve is the best nutrient for your lips or cracked skin.This is actually the winter lifebuoy.

If you have dry hands, elbows or cheeks in winter, use Rosebud. You will feel the soft, smooth skin is much better moisture.

I like to use it on the lips at night, the next morning, lips become moist and much more smooth.

In the days when I had a cold, I put it under my nose to avoid dryness often.
Tôi thậm chí bị bỏng nhẹ, và nó giúp giảm đau cũng như thúc đẩy làm lành vết thương cho làn da của tôi".

2. Son dưỡng dạng thỏi có hương vị tốt nhất


Sản phẩm: Maybelline Baby Lips Moisturizing Lip Balm
Giá thành: 4$
Đánh giá: 4,3 sao trên 2572 lượt review

"Tôi thực sự rất thích các sản phẩm Baby Lips của Maybelline: Quenched, Peach Kiss và Grape Vine. Chúng rất mịn môi và không có chút màu nào hết. Các hương vị thì ngọt ngào và độc đáo.

Theo ý kiến của tôi, Quenched có mùi thơn như Froot Loops, Peach có hương đào, và Grape Vine thì có mùi nho điển hình cùng với một chút mùi kẹo cao su tinh tế.

Quenched và Peppermint là tuyệt vời cho đôi môi căng và bóng, trong khi đó Peach Kiss là màu hồng san hô với ánh sáng lung linh. Grape Vine với chút sáng nhẹ cho đôi môi đem lại sự sống cho khuôn mặt không trang điểm".

3. Thỏi son dưỡng tốt nhất dành cho nam



Sản phẩm: Jack Intense Therapy Lip Balm SPF 25
Đánh giá: 4,4 sao trên 972 lượt reviews.

Ở miền Nam California cực kì khô và đôi môi của tôi cũng không tránh khỏi tình trạng bong tróc. Tôi tự hào về nụ cười của mình, nhưng khuôn mặt vẫn trông khá ảm đạm.

Trong khi đang tìm kiếm sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi, tôi vô tình tìm được sản phẩm này. Nó chính là phương pháp chữa trị hiệu quả cho đôi môi khô bong tróc của tôi. Đặc biệt, nó ít bóng. Không chàng trai muốn đôi môi mình trở nên bóng nhẫy nhờ các loại son dưỡng. Đây thực sự là một sản phẩm tuyệt vời và tôi chắc chắn sẽ mua lại nó".

4. Son dưỡng có tác dụng lâu nhất



Sản phẩm: Vaseline
Đánh giá: 4,5 sao trên 1188 lượt reviews.

"Môi tôi khô nẻ. Những ngày tôi còn bé, môi thường bong tróc đến nỗi chảy máu. Bây giờ, khi đã lớn, tôi luôn cố gắng để giữ cho môi không bị bong tróc. Ngoài ra, tôi còn đang sử dụng thuốc trị mụn (làm khô da) cũng như Retin A (làm khô da) cộng với việc rửa mặt bằng 10% benzoperoxide (cũng làm khô da) mỗi sáng. Do đó, bạn có thể tưởng tượng môi tôi nó sẽ khô như thế nào.

Son dưỡng môi này có vị vaseline đựng trong một chiếc hộp nhỏ. Tôi thực sự thích chiếc hộp nhỏ và dễ mang theo này. Hương vị nó tốt, tinh tế, không gây ra sự khó chịu. Đôi môi của tôi khi sử dụng Vaseline như được nuôi dưỡng đầy đủ trong suốt 4 giờ mỗi ngày (khi tôi thỉnh thoảng liếm môi và ăn uống) và kéo dài suốt tám giờ qua đêm (tôi thức dậy và nhận thấy môi mình rất mềm.
Đánh giá 5 trên 5 sao nhé"

5. Son dưỡng tốt nhất cho da nhạy cảm



Sản phẩm: Aquaphor Immediate Relief Lip Repair
Đánh giá: 4,5 sao trên 617 reviews.

"Bác sĩ da liễu đề nghị tôi sử dụng sản phẩm này cho một phát ban nhỏ gần miệng. Hóa ra đó là bệnh chàm và đây là sản phẩm duy nhất tôi sử dụng trong suốt thời gian đó mà không có bất kì kích ứng nào.

Tôi có làn da khá nhạy cảm nên việc lựa chọn sản phẩm rất kĩ lưỡng, và sản phẩm này tôi vẫn tiếp tục sử dụng"

6. Son dưỡng tốt nhất để sử dụng qua đêm



Sản phẩm: Neosporin Lip Health Overnight Renewal Therapy
Đánh giá: 4,6 sao trên 453 reviews

"Không một sản phẩm nào có thể tốt hơn - tôi sử dụng nó gần như hàng đêm, và bất cứ nào tôi không có nó, bạn sẽ thấy ngay sự khác biết.

Sản phẩm này giúp giữ ẩm, giảm các dấu hiệu lão hóa sớm và luôn cho tôi biết rằng đôi môi tôi đã sẵn sàng dể bắt đầu một ngày mới.

Những ngày thời tiết ẩm ương, và theo một cách nào đó môi bạn trở nên khô và nứt nẻ, sản phẩm đó ở đây, lành và bảo vệ tốt cho đôi môi, và nhẹ nhàng đến độ bạn tự hỏi tại sao bạn lại phải sử dụng một sản phẩm khác.

Tôi sợ rằng nếu họ nghe tôi nói về sản phẩm của họ tuyệt vời như nào, họ có thể tăng giá. Suỵt, hãy giữ bí mật của chúng ta nhé"
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Blog tin tức về thẩm mỹ, làm đẹp, cuộc sống
Posts RSSComments RSS
Back to top