Tuesday, August 21, 2018

Những điều cần biết trước khi nâng mũi để có dáng mũi đẹp



Nếu muốn đi nâng mũi, bạn cần tham khảo bài viết sau để có được kết quả nâng mũi đẹp như mong muốn.

1. Tìm hiểu kĩ lưỡng về các phương pháp nâng mũi.


 Với công nghệ phát triển vượt bậc, hiện nay không chỉ thế giới mà Việt Nam đã có nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau với nhiều ưu thế khác nhau để đảm bảo có thể phù hợp với mọi khách hàng.

Nếu bạn sở hữu mũi tẹt và chỉ có nhu cầu nâng cao sống mũi, các phương pháp nâng mũi S Line/ L Line, nâng mũi bọc sụn, Hàn Quốc sẽ phù hợp với bạn. Nếu bạn có cánh mũi to, dày hoặc đầu mũi to, bạn có thể tham khảo phương pháp thu gọn cánh mũi và đầu mũi kết hợp nâng mũi, xóa bỏ các khuyết điểm với mũi.

Nếu mũi bạn có nhiều khuyết điểm, cần can thiệp sâu như mũi gồ, mũi gãy, mũi hỏng do tai nạn hay do thẩm mỹ thì phương pháp nâng mũi cấu trúc sẽ phù hợp với bạn. Đây là phương pháp chỉnh hình mũi toàn diện, có thể khắc phục đến những ca mũi khó nhất

2. Xác định địa chỉ nâng mũi uy tín.


Địa chỉ nâng mũi chiếm tới 50% thành công của phẫu thuật mũi, do vậy việc lựa chọn địa chỉ là tối quan trọng. Để giúp bạn lựa chọn được địa chỉ an toàn, chúng toi xin cung cấp cho bạn một vài tiêu chí:

- Địa chỉ thẩm mỹ phải được Sở Y Tế cấp phép. Trên thực tế, ở VN có nhiều thẩm mỹ viện nhưng số lượng địa chỉ được cấp phép thì rất ít, do vậy, bạn cần phải cẩn trọng trong chọn lựa địa chỉ.
- Địa chỉ có chuyên khoa nâng mũi chuyên sâu
- Địa chỉ từng thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật, được nhiều người phản hồi tốt. bạn cũng có thể tham khảo địa chỉ của các sao đã từng thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ như Đức Phúc, ca sĩ Thái Bảo Trâm,...
- Địa chỉ có bảo hành nâng mũi cho bạn.
- Chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt. Chế độ chăm sóc chiếm 30% kết quả nâng mũi đẹp, do vậy, bạn cần tìm đến địa chỉ có chế độ chăm sóc ổn.
- Bác sĩ phẫu thuật là người có tay nghề, có óc thẩm mỹ. Bạn nên tìm hiểu bác sĩ phẫu thuật tại các địa chỉ mà bạn dự định thẩm mỹ, xem xét liệu bác sĩ đó có phù hợp với bản thân mình hay không.

Trên đây là một vài tiêu chí. Lời khuyên của chúng tôi là bạn không nên chọn địa chỉ giá rẻ hay chọn theo lời khuyên của người khác mà nên tự mình tìm hiểu, đưa ra đánh giá để chọn được địa chỉ hợp lí. Đôi khi, địa chỉ tốt với người này nhưng chưa chắc đã thực sự phù hợp với bạn.

3. Trao đổi thẳng thắn với bác sĩ.


Trước mỗi ca tiến hành nâng mũi bạn đều được kiểm tra sức khỏe toàn thân để xem có phù hợp để làm phẫu thuật thẩm mỹ hay không, tuy nhiên bạn nên lưu ý:

- Thẳng thắn nói chuyện với bác sĩ về tình trạng sức khỏe, tiểu sử, bệnh lý, các loại thuốc đang sử dụng (nếu có).
- Tránh nâng mũi vào thời kì kinh nguyệt, không nên nâng mũi vào thời điểm uống thuốc ibuprofen
- Nhịn ăn trước phẫu thuật trước từ 8-10 giờ.

Ngoài ra, bạn cũng cần chuẩn bị một vài câu hỏi, thắc mắc với bác sĩ. Việc này không chỉ giúp bạn chuẩn bị tâm lí sẵn sàng mà còn giúp bác sĩ hiểu nguyện vọng của bạn, từ đó dễ dàng tìm ra được phương pháp phù hợp với bạn.

4. Tuân thủ các yêu cầu chăm sóc hậu phẫu.


- Bạn nên tránh va chạm mạnh đến mũi, hạn chế di chuyển, hạn chế làm các công việc nặng và hạn chế để tình trạng nước hay mồ hôi dính vào vùng mũi vừa phẫu thuật
- Kiêng quan hệ vợ chồng/ đeo kính/ rửa mặt bằng sữa rửa mặt hay các hóa mĩ phẩm khác/ trang điểm trong 1 tháng.
- Không nằm nghiêng trong 10 ngày đầu.
- Không để ai động vào mũi, nắn bóp gây hỏng sống mũi
- Ăn uống theo chỉ định của bác sĩ
- Vệ sinh cẩn thận vùng da phẫu thuật, tránh trường hợp bị nhiễm trùng.
- Đảm bảo chế độ sinh hoạt, ăn uống nghỉ ngơi hợp lí
- Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Trên đây là các điều cần biết khi nâng mũi. Chúc bạn sớm có mũi đẹp như ý


Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Blog tin tức về thẩm mỹ, làm đẹp, cuộc sống
Posts RSSComments RSS
Back to top